Tên của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi được in lên … thùng rác

Một ý tưởng hết sức sáng tạo vừa được nhóm bảo vệ môi trường Hubbub nghĩ ra nhằm bảo vệ đường phố London sạch sẽ và không bị ảnh hưởng bởi những mẩu thuốc lá.

ronaldo1

Nhóm Hubbub dựng nên hai hộp kính, một hộp đặt tên là Cristiano Ronaldo và một hộp đặt tên là Lionel Messi. Đi kèm là câu hỏi “Ai là cầu thủ nào xuất sắc nhất thế giới” và nếu chọn phương án nào thì ném mẩu thuốc vào hộp kính ghi tên người đó.

RonaldovMessiRonaldo đang nhỉnh hơn Messi 1 chút …

Căn cứ vào hình ảnh trên, có vẻ như số người yêu mến Ronaldo nhiều hơn Messi. Điều này cũng là dễ hiểu bởi thủ quân ĐT Bồ Đào Nha từng có nhiều năm thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh trong màu áo M.U.

Đây không phải lần đầu, nhóm Hubb đưa ra giải pháp giúp làm sạch môi trường và bầu không khí như vậy. Trước đó là dự đoán kết quả trận đấu giữa Crystal Palace và Arsenal ở giải Ngoại hạng Anh vào ngày 16/8.

ArsenalThùng rác dự đoán kết quả trận Crystal Palace và Arsenal

Ngoài bóng đá, nhóm Hubb cũng đã làm điều tương tự liên quan của các môn thể thao khác như quần vợt, đua xe công thức 1 và khúc côn cầu.

Hi vọng rằng những sáng kiến đơn giản mà rất tuyệt vời này  cũng sẽ sớm áp dụng  tại Việt Nam để giúp đường phố sạch và đẹp hơn!

Nguồn: Sưu tập

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *