Bố trí thùng rác theo phong thuỷ

Thông thường, khi nhắc đến phong thủy người ta nghĩ ngay đến những việc như xem hướng nhà, tậu xe màu gì hay làm việc và hợp tác với người tuổi nào, mệnh gì…

Tuy nhiên trên thực tế, thùng rác cũng là một vật dụng trong gia đình cũng không nên xem thường vì chúng đại diện cho nhóm đối tượng chứa những chất thải, uế khí làm ảnh hưởng đến tài vận cũng như sức khỏe của gia đình bạn. Chính vì vậy, bài viết hôm nay sẽ giúp bạn chọn chỗ đặt thùng rác sao cho hợp phong thủy nhất.

  • Bố trí đúng phương vị: Theo phong thủy, hướng Đông Nam lệch về Đông, Tây Bắc lệch về Tây, Đông Bắc lệch về Bắc và Tây Nam lệch về Nam là bốn vị trí được gọi là “kho”, là nơi có thể tập trung rác.
  • Đặt vào chỗ khuất: Trong trường hợp không xác định được phương vị, bạn đặt thùng rác ở nơi khuất hoặc mua loại thùng rác trông đẹp mắt, khiến cho người ta nhìn vào không nhận ra nó.
  • Hạn chế số lượng: Với lỗi suy nghĩ đặt sản phẩm này quanh nhà sẽ khiến bạn tiện hơn và vệ sinh hơn, tuy khoogn sai những điều này khiến uế khí ảnh hưởng xấu đến khí vận. Rác phải được cho vào thùng rác, rác vứt cẩu thả, rơi vãi càng tệ hơn.

  • Chọn cỡ nhỏ: Đối với thùng rác dùng trong gia đình, chọn kích thước vừa phải và thường xuyên đổ rác, không chọn thùng rác quá to khiến thời gian lưu giữ rác trong nhà lâu hơn sẽ không tốt.
  • Có nắp đậy: Đây có lẽ sẽ là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn vì sẽ ngăn chặn được mùi hôi, thối của rác ra bên ngoài thành uế khí quẩn quanh trong không gian sống của bạn. Còn nếu bạn muốn sử dụng thùng rác không có nắp thì nên thường xuyên vệ sinh, làm sạch để không có mùi hôi.

Với những thông tin trên chắc hẳn bạn sẽ hiểu hơn về tầm quan trọng của việc lựa chọn nơi đặt thùng rác sao cho hợp phong thủy nhất. Nếu gia đình bạn mắc phải những điều trên thì hãy điều chỉnh ngay để mang đến những may mắn, sức khỏe cho tất cả các thành viên.

Nguồn: Sưu tập.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *